Hotline:0815 856 856


Trang chủ   Giới thiệu
Giới thiệu công ty
 
Công ty CPĐT XD & PT Việt Bắc chúng tôi là nhà sản xuất cửa, phụ kiện cửa chuyên nghiệp hơn 15 năm tại Việt Nam. Chúng tôi đã mở rộng sản xuất, đầu tư nhà máy sản xuất, lắp ráp Phụ kiện ngành cửa mang thương hiệu Makoto.... Thương hiệu của chúng tôi đang dần được khẳng định và mở rộng trên thị trường và ngày càng được các đối tác lớn tin dùng: Viettel, Galaxy, Hisung, Huge (Austdoor), Lecmax .....
2.png
 
ĐIỂM MẠNH:

Kinh nghiệm: Có danh tiếng, uy tín đối với các khách hàng trong hơn 15 năm qua. Các sản phẩm chúng tôi đã được chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Tỉnh, cấp khu vực và Quốc gia

3-1.png

Nhân sự: Chúng tôi có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, nhiệt tình, tận tâm.

3-2.png

Thiết bị: Trang thiết bị từ bán tự động đến tự động để đảm bảo sản xuất ra sản phẩm chất lượng tốt, năng suất lao động cao, đảm bảo giao hàng kịp thời, đúng hẹn.

4-2.jpg

Chuyên nghiệp: Nhà máy sản xuất bản lề cửa rộng hơn 2500m2 được bố trí sản xuất sản phầm theo dây truyền sản xuất phù hợp từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu kiểm tra, đóng gói thành phẩm.

4-1.jpg

Bảo vệ môi trường và an sinh xã hội: Chúng tôi luôn quan tâm đến bảo vệ môi trường, thường xuyên quan trắc môi trường...nhân viên công ty được trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, chăm sóc sức khỏe định kỳ, đào tạo an toàn lao động thường xuyên. Có tổ chức Công Đoàn vững mạnh thường xuyên chăm lo đời sống của nhân viên.

5-2.png

Chất lượng: Chúng tôi áp dụng các quy trình quản lý chất lượng  ISO9001:2015, quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, áp dụng các cách quản lý của Nhật Bản: Quy trình quản lý 5S, Kaizen ... nhằm đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

6.png

Chúng tôi đã lắp đặt các thiết bị phục vụ thí nghiệm sức chịu tải của sản phẩm kết hợp với các cơ quan chức năng để sẵn sàng phục vụ các yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm của khách hàng. 

Sản phẩm và công suất nhà máy: Hiện nay, chúng tôi đang sản xuất hơn 50 mã sản phẩm bản lề khác nhau, cùng với năng lực nhân sự, máy móc thiết bị, chúng tôi có thể nghiên cứu phá triển, sản xuất các sản phẩm khác theo yêu cầu của khách hàng. Với công suất hiện tại đang là 4.000 sản phẩm/ngày và có thể nâng cao năng suất lên 6.000 sản phẩm/ngày chúng tôi sẵn sàng sản xuất OEM, ODM cho khách hàng.

7.png

8.jpg

Nhân sự tại công ty: Chúng tôi có nhiều nhân sự là kỹ sư, công nhân kỹ thuật đã được đào tạo các lớp chuyên sâu về sản xuất tại Viện VJCC bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản.


9.jpg





CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN