Hotline:0815 856 856


Trang chủ   Kiến thức an ninh

Giải đáp những câu hỏi thường gặp khi dùng khóa điện tử Makoto

 
Sử dụng khóa điện tử không những tiện lợi mà còn đảm bảo an ninh tốt hơn. Thiết bị này tích hợp nhiều công nghệ, tính năng đặc biệt, giúp người dùng dễ dàng mở khóa bằng nhiều phương thức khác nhau
 

Sử dụng khóa điện tử không những tiện lợi mà còn đảm bảo an ninh tốt hơn. Thiết bị này tích hợp nhiều công nghệ, tính năng đặc biệt, giúp người dùng dễ dàng mở khóa bằng nhiều phương thức khác nhau. Tuy nhiên, với một sản phẩm đặc biệt như vậy sẽ có không ít thắc mắc xung quanh cách sử dụng. Trong bài viết này, Makoto sẽ giải đáp chi tiết, giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này. 

khoa-dung-cho-cua-nhom.jpg

Có thể đăng ký tối đa bao nhiêu vân tay?

Với khóa điện tử Makoto, bạn có thể đăng ký tối đa 300 thông tin, trong đó có 100 thông tin vân tay, 100 thông tin thẻ từ, 100 thông tin mật khẩu. Nhờ có số lượng thông tin lớn như vậy, bạn có thể lắp đặt khóa cho nhiều không gian khác nhau như gia đình, văn phòng, khách sạn, nhà chung cư,...

Giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng về việc không đủ chìa khóa, không đủ bộ nhớ lưu trữ vân tay cho cả gia đình.

Việc đăng ký vân tay, mật khẩu có phức tạp không?

Sản phẩm khóa điện tử Makoto được Việt hóa các thông tin từ hướng dẫn, giọng nói điều khiển. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng xem hướng dẫn và cài đặt thông tin, đăng ký vân tay, mật khẩu, thẻ từ nhanh chóng. 

Sau khi cài đặt thông tin người quản lý đầu tiên, bạn có thể dễ dàng truy cập để thêm, sửa, xóa thông tin những người khác. Chúng rất tiện lợi, dễ sử dụng, không tốn nhiều thời gian, công sức. 

su-dung-app-mo-khoa.jpg

Trẻ nhỏ và người già có thể dùng khóa điện tử không?

Nhiều người lo rằng trẻ nhỏ và người già có vân tay không hoàn chỉnh nên khó có thể dùng khóa điện tử. Tuy nhiên, với công nghệ cảm biến vân tay FPC Thụy Điển cao cấp, đi sâu vào lớp bên trong biểu bì, lưu lại áp suất, cơ thể từng người, giúp quá trình nhận diện chính xác hơn rất nhiều. Do đó, công nghệ sẽ xác định được kiểu vân tay đặc trưng của từng người, đảm bảo quá trình mở khóa dễ dàng hơn.

Chính vì vậy, dù là trẻ nhỏ hay người già cũng có thể nhận diện vân tay nhanh chóng. Nếu bạn vẫn lo lắng người già và trẻ nhỏ không thể dùng khóa điện tử bằng vân tay có thể sử dụng những phương thức mở cửa khác.

Hiện khóa điện tử Makoto được tích hợp nhiều tính năng mở cửa như thẻ từ, mật khẩu, chìa cơ, app kết nối. Tùy từng trường hợp mà bạn có thể lựa chọn cách thức mở khác nhau.

Nếu vân tay bị mờ, xước, tay nhiều mồ hôi thì có mở khóa vân tay được không?

Trong quá trình sinh sống hàng ngày, vân tay của người có thể bị mất, xước hoặc biến dạng do gặp tai nạn hoặc sự cố nào đó. Những vân tay bị xước, mờ có thể khiến cho bộ phận đầu đọc khó nhận dạng được mẫu vân tay để mở khóa vân tay. Để tránh tình trạng này, bạn nên đăng ký nhiều vân tay của mình, phòng trường hợp một mẫu vân tay bị mất, xước hoặc biến dạng thì vẫn có thể mở cửa bằng vân tay khác.


Với những người tay nhiều mồ hôi, bị ướt, thì nên trang bị một chiếc khăn lau để lau khô ngón tay rồi mới mở cửa. 

z2613321880037_5b10421f23f6fd5b89313fb672bd22aa.jpg

Chế độ “thông phòng” là gì?

Chế độ “thông phòng” xuất hiện trên một số sản phẩm khóa điện tử Makoto. Khi kích hoạt chế độ, khóa sẽ trở thành khóa cơ thông thường, mọi người có thể đóng mở thoải mái. Chế độ này phù hợp khi có khách đến chơi nhà, bạn sẽ không phải mất công chạy đi lại nhiều lần để mở cửa.

Làm thế nào để biết pin yếu?

Nếu có dấu hiệu hết pin, khóa sẽ cảnh báo bằng giọng nói, giúp bạn thay pin kịp thời. Kể từ lúc khóa cảnh báo, bạn có thể sử dụng chức năng đóng mở cửa khoảng 100 lần. 

Khóa điện tử có chìa cơ đi kèm không?

Để đảm bảo quá trình sử dụng hiệu quả tốt nhất, Makoto đã tính toán kỹ lưỡng và thiết kế bộ chìa cơ đi kèm riêng biệt. Chúng thường được dùng trong trường hợp khóa hết pin đột ngột hoặc dùng các cách khác không mở được cửa.

Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp một số thắc mắc về việc dùng khóa điện tử Makoto. Để hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, bạn có thể truy cập website khoamakoto.com. Nếu cần tư vấn, đội ngũ nhân sự cũng sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.


Mời bạn đánh giá bài viết này!

TIN TỨC KHÁC
»  Ảnh hưởng của thời tiết đến chất lượng khóa điện tử - Cách khắc phục
Khóa điện tử là sản phẩm được tin dùng nhiều trong cuộc sống hiện đại. Chúng có nhiều chức năng thông minh, giúp quá trình bảo vệ an ninh tốt hơn.
»  Top 3 khóa điện tử Makoto cho nhà chung cư thêm an toàn
»  Kinh nghiệm đắt giá khi chọn khóa cửa phòng ngủ
Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người nên cần thiết kế thật thoải mái và an toàn. Vậy nên nhiều người rất coi trọng việc chọn khóa cửa phòng ngủ.
»  Những điều cần biết trước khi mua khóa điện tử
Khóa điện tử là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, để lựa chọn một bộ khóa chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng...
»  Bí quyết lựa chọn và lắp đặt khóa vân tay phù hợp cho ngôi nhà
Khóa vân tay ngày càng được ưa chuộng trong các hộ gia đình. Sản phẩm giúp việc đóng mở cửa nhanh chóng, dễ dàng hơn, đồng thời tăng cường an ninh, bảo mật tốt...

CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN